Monday 27 April 2020

WALT DISNEY TAMIL MOTIVATION QUOTES,



1, சாத்தியமற்றதைச் செய்வது வேடிக்கையானது.


2, புதையல் தீவில் உள்ள அனைத்து கொள்ளையர்களின் கொள்ளையையும் விட புத்தகங்களில் அதிக புதையல் உள்ளது.

3, நீங்கள் ஆர்வமாக இருக்கும்போது, ​​செய்ய வேண்டிய பல சுவாரஸ்யமான விஷயங்களை நீங்கள் காணலாம்.





5, உங்களை எவ்வளவு அதிகமாக விரும்புகிறீர்களோ, அவ்வளவு குறைவாக நீங்கள் வேறு யாரையும் போல இருப்பீர்கள், இது உங்களை தனித்துவமாக்குகிறது.

6, ஒரு மனிதன் ஒருபோதும் தனது குடும்பத்தை வணிகத்திற்காக புறக்கணிக்கக்கூடாது.

7, நாங்கள் முன்னோக்கி நகர்கிறோம், புதிய கதவுகளைத் திறக்கிறோம், புதிய விஷயங்களைச் செய்கிறோம், ஏனென்றால் நாங்கள் ஆர்வமாக இருக்கிறோம், ஆர்வம் நம்மை புதிய பாதைகளுக்கு இட்டுச் செல்கிறது.

8, ஏன் கவலை?  உங்களால் முடிந்ததைச் சிறப்பாகச் செய்திருந்தால், கவலைப்படுவது சிறப்பானதாக இருக்காது.




10, நமது மிகப் பெரிய இயற்கை வளம் நம் குழந்தைகளின் மனம்.

11, நீங்கள் கனவு காண முடிந்தால், நீங்கள் அதை செய்ய முடியும்.  இந்த முழு விஷயமும் ஒரு சுட்டியால் தொடங்கப்பட்டது என்பதை எப்போதும் நினைவில் கொள்ளுங்கள்.

12, சிரிப்பு காலமற்றது, கற்பனைக்கு வயது இல்லை, கனவுகள் என்றென்றும் இருக்கும்.


13, ஒரு நல்ல யோசனையைப் பெற்று அதனுடன் இருங்கள்.  அதை நாய் செய்து, அது சரியாக முடியும் வரை வேலை செய்யுங்கள்.

14, ஒன்றை உன்னால் கனவுகாண முடியுமாயின் அதனை உன்னால் செய்யவும் முடியும்.

15, நேரங்களும் நிலைமைகளும் மிக விரைவாக மாறுகின்றன, எனவே எதிர்காலத்தில் எங்கள் நோக்கத்தை தொடர்ந்து கவனம் செலுத்த வேண்டும்.

16,  என் வாழ்க்கையில் நான் சந்தித்த அனைத்து துன்பங்களும், என் கஷ்டங்களும், தடைகளும் அனைத்தும் என்னை பலப்படுத்தியுள்ளன ... அது நடக்கும்போது நீங்கள் அதை உணராமல் இருக்கலாம், ஆனால் மற்றவர்களின் ஒரு உதை உங்களுக்கு உலகின் மிகச் சிறந்த விஷயமாக இருக்கக்கூடும்.

17,  நான் அறிந்த எந்த பெண்ணையும் விட மிக்கி மவுஸை நான் அதிகம் விரும்புகிறேன்.


18, எங்கள் ஸ்டுடியோவைச் சுற்றி எந்த மேதைகளையும் நாங்கள் அனுமதிக்க மாட்டோம்.

19, எனது படைப்பை நான் ஒருபோதும் 'கலை' என்று அழைக்கவில்லை.  இது நிகழ்ச்சி வணிகத்தின் ஒரு பகுதியாகும், பொழுதுபோக்குகளை உருவாக்கும் வணிகமாகும்.

20, நான் சவாரி செய்யும்போதெல்லாம், விஷயத்தில் என்ன தவறு இருக்கிறது, அதை எவ்வாறு மேம்படுத்தலாம் என்று நான் எப்போதும் நினைத்துக்கொண்டிருக்கிறேன்.

21, மக்கள் இன்னும் என்னை ஒரு கார்ட்டூனிஸ்ட் என்று நினைக்கிறார்கள், ஆனால் இந்த நாட்களில் நான் ஒரு பேனா அல்லது பென்சில் தூக்கும் ஒரே விஷயம் ஒரு ஒப்பந்தம், காசோலை அல்லது ஆட்டோகிராப் ஆகியவற்றில் கையெழுத்திடுவதுதான்.


22, நீங்கள் குழந்தைகளை மட்டுமே நோக்கமாகக் கொண்டால் நீங்கள் இறந்துவிட்டீர்கள். பெரியவர்களும் வளர்ந்த குழந்தைகள் மட்டுமே.


23, நான் என் வாழ்நாள் முழுவதும் கடுமையான போட்டிக்கு எதிராக இருந்தேன்.  அது இல்லாமல் எப்படி பழகுவது என்று எனக்குத் தெரியாது.


24, நீங்கள் பணத்திற்காக வேலை செய்யாத ஒரு நிலையை அடைகிறீர்கள்


25, முதலில், சிந்தியுங்கள்.  இரண்டாவது, கனவு.  மூன்றாவது, நம்புங்கள்.  இறுதியாக, தைரியம்.


26, மிக்கி மவுஸ் எனக்கு சுதந்திரத்தின் சின்னம்.  அவர் ஒரு முடிவுக்கு ஒரு வழிமுறையாக இருந்தார்.


27, ஒன்றை உன்னால் கனவுகாண முடியுமாயின் அதனை உன்னால் செய்யவும் முடியும்.



29, நீங்கள் ஒரு விஷயத்தை நம்பும்போது, ​​மறைமுகமாகவும் கேள்விக்குறியாகவும் அதை நம்புங்கள்.


30, , ஒரு விஷயத்தை நாம் ஒருபோதும் இழக்க மாட்டோம் என்று மட்டுமே நம்புகிறேன் - இது ஒரு சுட்டியால் தொடங்கப்பட்டது நம்பிக்கை.


       படித்ததில் பிடித்தவை


 நீங்கள் எந்த அளவுக்கு ஒளி மயமாக திகழ்வதற்கு படைக்கப்பட்டு உள்ளீர்களா,  அந்த அளவுக்கு நீங்கள் பிரகாசிக்கவில்லை என்றால், உங்களை நீங்களே ஏமாற்றிக் கொள்கிறீர்கள். அதோடு இந்த உலகமும் உங்கள் பங்களிப்பின்றி 
 ஒருபடி தாழ்ந்து போய்விடுகிறது




 இந்த வரிகள் உங்களுக்கு பிடிக்கும் நினைக்கிறேன், பிடித்த வரிகளை கமெண்ட் இல் (command ) பதிவு செய்யுங்கள், மற்றும் உங்கள் நண்பர்களோடு, facebook, whatsapp, இல்
SHARE செய்து எங்களுக்கு SUPPORT செய்யுங்கள்

 நன்றி
 உங்கள் வாழ்க்கை மேலும் பலம் பெற வாழ்த்துகிறேன்.

 எங்களை சமூகவலைதளங்களில் பின் தொடர விரும்பும் நண்பர்களுக்கு கீழே link, கொடுக்கப்பட்டுள்ளது, அதன்மலமாக எங்களை பின் தொடரலாம்.

Twitter link
https://twitter.com/Chathiriyan3?s=0

Facebook 
https://www.facebook.com/chathiriyan.naan


No comments:

Post a Comment